play_circle

Đọ súng với bố chồng sướng hơn

Aoi đang chán nản bởi cách cư xử của chồng, dường như chồng Aoi có nhân tình bên ngoài. Tối nào chồng cũng lạnh nhạt trong bữa cơm, lúc lên giường thì chịch cho qua. Cô không nhận thấy được cảm giác sướng trên vẻ mặt anh ấy, được một lúc thì ra rồi lăn ra ngủ như chết.

Trong khi đó, Aoi chợt phát hiện ra bố chồng Aoi luôn đứng ngoài hành lang nhìn trộm vợ chồng co làm tình. Tự nhiên Aoi thấy cảm giác rạo rực khi nghĩ đến bố chồng, người đàn ông hết mực thương yêu và đứng về phía cô.
Một hôm, sau khi chồng đi làm, bố chồng chợt đứng đằng sau rồi ôm chầm lấy Aoi. Cô bất ngờ nhưng lại cảm nhận được điều gì đó mà chồng cô không có được, đó là tình yêu.
Aoi dường như đã phải lòng bố chồng từ khi nào, bởi ông luôn đối xử tốt với cô. Không như anh chồng lạnh nhạt kia, bố chồng lại rất ấm áp.
Từ đó, Aoi chấp nhận mối quan hệ vụng trộm bố chồng nàng dâu loạn luân. Sáng đọ súng với bố chồng, tối làm nghĩa vụ với chồng, nhưng với bố chồng thì sướng vcl hơn.
Phim sex loạn luân bố chồng nàng dâu hay trên dam69, xem phim này cực hay.
Do sung voi bo chong suong hon, bo chong nang dau, loan luan gia dinh, cha chong du con dau, bo chong chich nang dau, dit voi bo chong

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress:
calendar_month06/15/2019
visibility259.6k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward