play_circle

Chồng cho vợ đi giao lưu với người yêu cũ nhưng bao bị rách

Kana Morisawa, một cô vợ xinh đẹp, đã được chồng mình, Hiroshi, rủ đi họp lớp cùng một buổi tối cuối tuần. Đó là lần đầu tiên họ quyết định tham gia buổi họp lớp sau nhiều năm xa cách với bạn bè cũ. Kana vui mừng và háo hức với cơ hội này, cô tự tin lựa chọn bộ trang phục thật ấn tượng để tỏa sáng trong buổi họp lớp

Tuy nhiên, khi Kana và Hiroshi đến buổi họp lớp, cô không thể không cảm thấy bối rối. Đối diện với mình, đứng ở một góc phòng, là Tatsuya, người yêu cũ của cô từ thời trung học. Tatsuya vẫn trẻ trung và quyến rũ như ngày nào, và sự xuất hiện của anh khiến Kana không khỏi xao xuyến và bối rối.

Thấy vợ như vậy khiến chồng Kana thấy nứng, nên đã rủ nyc của vợ giao lưu tình dục. Họ trao đổi vợ chồng cho nhau, nhưng sự cố sau đó là khiến cho Kana mang bầu. Cha đứa nhỏ là ai thì chỉ mình Kana biết, vì cô đã lén chọc thủng bcs trước khi đưa cho nyc đeo.

Phim thể loại cuckold NTR hay, mời các đồng dam69 đón xem.

[MEYD-827] Married Mixer NTR – Two Couples with Cuckolding Desires. Sumire Kurokawa, Kana Morisawa

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress: Sumire Kurokawa, Kana Morisawa
calendar_month10/09/2023
visibility88.4k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward