play_circle

Hai thằng ngốc đưa vợ đi ký hợp đồng cùng sếp về đều có bầu

Waka Misono và Tsugumi Morimoto, hai cô vợ dâm dục và rất múp, đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc giúp hai người chồng ký được một hợp đồng quan trọng trong một cuộc chăm sóc đối tác tại khu nghỉ mát. Hai người chồng của họ, Akihiko và Kaito, đang cố gắng thương lượng với đối tác quốc tế của họ trong một kì nghỉ cuối tuần tại một khu nghỉ sang trọng.

Waka và Tsugumi đã nhận ra cơ hội này và quyết định tự mình loại bỏ mọi gánh nặng khỏi vai của chồng để họ có thể tập trung hoàn toàn vào cuộc gặp gỡ quan trọng. Hai người phụ nữ dâm đãng đã bị đối tác của chồng tưởng là gái, họ bị đối tác đè ra chịch tập thể. Mặc dù không mấy thoải mái nhưng chỉ sau một vài lần, họ đã quen và thích được cảm giác some tập thể. Đồng thời giúp hai anh chồng ký được hợp đồng và về đều có bầu. Theo các bạn, bố hai đứa trẻ đó là ai trong số những người đàn ông này?
APNS-172 Studio Aurora Project ANNEX - Stepsisters With Big Tits - Unexpected Partner Swapping And Creampie Sex - Waka Misono, Tsugumi Morimoto

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress: Waka Misono, Tsugumi Morimoto
calendar_month11/04/2023
visibility74.1k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward