play_circle

Vợ con quá dâm nên Bố đành giúp

Shuri Yamamoto về làm dâu đã được hai tháng, chồng cô là một nhân viên văn phòng. Anh ấy sống cùng Bố và họ đã đối xử với Shuri Yamamoto rất tốt.

Chỉ duy nhất một điều là chồng cô vốn nhút nhát, nhất là trong chuyện ấy. Shuri thì rất là múp rụp, ngày nào cũng đòi làm tình nhưng chồng cô dường như đã quá sức chịu đựng.

Thấy vợ mình quá dâm đãng, anh ta đã đề nghị vợ mình không làm tình trong ba tuần. Điều đó như một cực hình với Shur, cô như phát điên khi chịu đựng suốt hai tuần đầu.

Cô đã quá sức chịu đựng, cơn nứng l*n dường như tra tấn cô. Shuri chợt nhìn thấy Bố chồng tắm, cùng con ciu to bự của ông. Shuri đã không kìm được lòng, đã vào tắm cùng Bố chồng. Gạ bố chồng làm tình, và những ngày sau đó hai người đã vụng trộm loạn luân.

Phim sexx loạn luân bố chồng nàng dâu dâm đãng hay, chiếu trên dam69 mời các bạn đón xem nha.

Broke The Three-week Abstinence Life I Had With My Husband And Was Crazy With My Father-in-law's Ichimotsu Riho Fujimori

categoryGenre:
tagTags:
groupsActress: Shuri Yamamoto
calendar_month03/24/2021
visibility415.8k
Xem thêm
Related videos
Bình luận

About

This adult website contains content intended for individuals over 18 years old. It features over 2,000 JAVHD videos with themes of infidelity and adultery, starring Japanese AV porn stars. The films boast intriguing storylines and a cast of youthful and beautiful AV actresses. Many of the adult movies depict humorous family taboo scenarios.

Please note: Some content is fictional and staged according to predetermined scripts, and does not reflect reality.

Disclaimer:We did not upload/host any movies on this server. All sexy clips, adult movies are embedded from and hosted by xnxx, xvideos, sextop1, javhd, dam69, vlxx, and redtube...We are not responsible for copyright and movie content
arrow_upward